Chính sách đổi trả

1. ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG .

Sản phẩm được đổi hàng trong vòng 7 ngày ( xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển ) kể từ ngày nhận hàng.

  • Còn nguyên tem giá & nhãn mác ( không bị rách, ướt hoặc bị làm mờ )
  • Còn nguyên hoá đơn mua hàng. 
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng. Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng, bể vỡ, trầy xước, có mùi lạ 
  • Chưa qua chỉnh sửa từ phía khách hàng hoặc đơn vị/ cá nhân khác.
  • Sản phẩm đổi mới có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua và thanh toán phần chênh lệch. (không hoàn tiền dư khi khách đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn)
  • Sản phẩm không nằm trong chương trình đồng giá, giảm giá, khuyến mãi, sử dụng voucher giảm giá để mua hàng.
  • Sản phẩm là phụ kiện ( túi, nón, macrame …) Canary Linen không hỗ trợ đổi hàng.
  • Phí ship đổi hàng hoá 2 chiều khách hàng thanh toán. 

* Trong trường hợp sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng, nhầm màu, nhầm chủng loại so với đơn đặt hàng. Hoặc sản phẩm bị hỏng, lỗi do phía nhà sản xuất. Canary Linen sẽ giao lại hàng miễn phí sau khi đã nhận lại sản phẩm đã giao. Quý khách vui lòng xác nhận lại tình trạng hàng hoá ngay khi nhận hàng với bên giao vận
** Nhân viên bán hàng có quyền từ chối đối với sản phẩm không đảm bảo các điều kiện trên.

Quá trình đổi hàng trong trường họp shop đang có chương trình khuyến mãi áp dụng như sau : áp dụng với sản phẩm khách đã mua là sản phẩm nguyên giá.

  • Trường họp 1 : Sản phẩm khách mua NẰM TRONG  danh sách hàng khuyến mãi 
    • Nếu khách muổn đổi lấy hàng khuyến mãi thì giá trị sản phẩm khách đã mua sẽ được tính bằng giá trị sản phẩm đó trong giai đọan khuyến mãi .
    • Nếu khách muốn đổi sản phẩm không nằm trong danh sách khuyến mãi thì giá trị sản phẩm khách đã mua  sẽ được tính bằng giá tri ở thời điểm khách mua hàng.
  • Trường họp 2  : Sản phẩm khách đã mua KHÔNG NẰM TRONG danh sách hàng khuyến mãi .

Khách có quyền đổi bất cứ sản phẩm nào và sản phẩm đổi mới có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua và thanh toán phần chênh lệch. (không hoàn tiền dư khi khách đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn)

2. ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN TRẢ HÀNG . 

Khách hàng được quyền kiểm hàng trước khi nhận hàng với bên vận chuyển . Sau khi đã nhận hàng và thanh toán với bên giao vận, Canary Linen không áp dụng trả hàng trong mọi trường hợp.

 Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

* Lưu ý:

   - Quy định đổi/trả sản phẩm sẽ được áp dụng trong thời gian 02 ngày tính từ ngày khách hàng chốt đơn hàng (hoặc nhận hàng hoặc đặt cọc hàng)

   - Việc đổi hàng, sửa chữa được thực hiện theo quy định của nhà cung cấp sản phẩm

Messenger